Cấy tảo xoắn có tốt không ?

Sản phẩm ủ tảo alota huyền phi đang được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng. Sản phẩm dưỡng trắng da, cấp ẩm, mờ nám, mờ thâm nên rất hiệu quả trong quá trình làm đẹp. Nhiều chị em hỏi rằng cấy tảo xoắn có tốt không, và thời gian cấy tảo thế nào cho hợp lý

Cấy tảo xoắn có tốt không ? 

Tảo huyền phi được lựa chọn để cấy tại các spa
Tảo huyền phi được lựa chọn để cấy tại các spa

Cấy tảo xoắn là một trong những xu hướng làm đẹp an toàn của chị em phụ nữ hiện nay. Tảo giàu dưỡng chất có lợi cho da. Chính vì thế sẽ giúp da luôn căng bóng, mềm mịn vì được cấp ẩm cấp nước đa tầng.

Đặc biệt là tảo giúp làm chậm quá trình lão hóa của da. Giúp cho da luôn đẹp và tràn đầy sức sống. Đào thải bã nhờn sâu trong da giảm thiểu tối đa tình trạng mụn.

Cấp ẩm chuyên sâu cho da giúp da luôn căng móng. Hạn chế tối đa tình trạng da khô, da nhăn nheo và tình trạng nám tàn nhang.

1 lần cấy tảo bằng 10 lần dưỡng da với mặt nạ dưỡng da thông thường. Chính vì thế cấy tỏa xoắn tươi rất tốt cho da. Chị em làm đẹp đừng bao giờ bỏ qua bí quyết này nhé.

Quy trình cấy tảo tại nhà chuẩn spa

 

  • Kiểm tra tình trạng da: bạn cần phải biết da mình thuộc loại da nào để có hướng sử dụng phù hợp. Da mụn, da dầu, da khô, da hỗn hợp, da dầu kèm mụn,…
  • Rửa sạch mặt, loại bỏ bụi bẩn sâu trong da
  • Tẩy tế bào chết: Việc tẩy tế bào chết giúp cho dưỡng chất trong tảo thẩm thấu vào da được tốt hơn. Da hấp thụ được tối đa dưỡng chất sẽ nhanh trắng sáng bật tone.
  • Xông hơi mặt: Việc xông hơi giúp cho da dãn nở và loại bỏ dầu cũng nhự bụi bẩn sâu trong da giúp da thư giãn
  • Trộn bột tảo cùng nước lọc ( da mụn), sữa chua không đường ( da khô) và đắp lên mặt. Dùng lăn kim để lăn cho các dưỡng chất trong tảo thẩm thấu vào da.

Lưu ý: Lăn kim không phải da nào cũng dùng được. Những chị em da nhạy cảm thì chỉ nên đắp tảo để da hấp thụ dưỡng chất dần dần.

Hotline, zalo: 0969255843 để được tư vấn về sản phẩm tốt nhất

Quay về trang chủ

5/5 - (1 bình chọn)