Sự thật bất ngờ ít người biết đến về Serum Inod Huyền Phi

Serum inod huyền phi là dòng sản phẩm chuyên được sử dụng cho những ai đang gặp tình trạng hôi nách, hôi tay và hôi chân gây ra sự bất tiện, thiếu tự tin trong các hoạt động thường ngày. Ngay từ ngày ra mắt sản phẩm đã nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng trên cả nước vì tác dụng tuyệt vời này. Để biết thêm thông tin đánh giá chi tiết về sản phẩm Serum Inod Huyền Phi mời anh chị xem bài viết tham khảo ở dưới đây cùng chúng mình nhé!

Đôi nét về thương hiệu Serum Inod Hôi Nách Huyền Phi

Serum inod hôi nách huyền phi 

Serum inod hôi nách huyền phi là dòng sản phẩm có tác dụng cải thiện tình trạng hôi nách, hôi chân và hôi tay. Không chỉ vậy, theo lời quảng cáo của nhãn hàng, sản phẩm này có khả năng giảm thâm sạm vùng da dưới cánh tay. Serum inod huyền phi được sản xuất tại công ty mỹ phẩm huyền phi.

Thành phần của serum inod hôi nách huyền phi

Inod hôi nách huyền phi

Thành phần của sản phẩm serum inod huyền phi chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên và có công dụng trị hôi nách vô cùng hiệu quả.

  • Chiết xuất trầu không: đã được nghiên cứu chứng minh là có khả năng trị hôi nách.Hiệu quả. Từ thuở xa xưa, ông bà ta đã sử dụng trầu không vò nát để đắp vào nách, để kháng viêm diệt khuẩn và nhất là điều trị hôi nách. Lượng lớn chất Phenol có trong trầu không có khả năng khử mùi hôi hiệu quả. Giúp đánh bay những mùi cơ thể khó chịu gây mất tự tin trong các hoạt động thường ngày.
  • Chiết xuất cam thảo :chứ các hoạt chất có khả năng thần kỳ trong việc làm trắng da vượt trội. Chính vì vậy,sản phẩm serum inod dùng một thời gian sẽ giúp cho vùng da cánh tay nách trắng sáng và giảm thâm,giúp chị em tự tin hơn với những chiếc áo sát nách.
  • Chiết xuất cây phỉ : được chứng minh khoa học là có khả năng làm sạch sâu và lấy đi các tạp chất trên da. Không chỉ vậy thành phần còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, khiến cho vùng da trở lên mịn màng hơn.
  • Chiết xuất kim ngân hoa : là một trong những thảo dược quý hiếm có tác dụng kháng viêm và chống oxy hóa hiệu quả, Chính vì vậy rất phù hợp cho các vùng da nhạy cảm trên cơ thể như nách,tay, chân …
  • Tinh dầu gừng : là một trong những loại có khả năng khử mùi hôi hiệu quả cũng như ức chế các hoạt động của vi khuẩn gây trên da, giúp cho vùng da luôn khô thoáng, dễ chịu.

Tác dụng tuyệt vời của serum inod huyền phi

inod huyền phi 

Dòng serum inod huyền phi được phát triển dựa vào những bài thuốc dân gian xưa của cha ông ta, nhờ sử dụng các thành phẩn thảo dược như : trầu không , cây phi , tinh chất gừng, cam thảo…có khả năng trị mùi hôi nách hiệu quả.giúp làm trắng da và mờ thâm.

Review về serum inod huyền phi có tốt không ?

Inod khử mùi hôi được rất nhiều người nổi tiếng trên mạng giới thiệu và ca ngợi với người tiêu dùng như diễn viên việt anh người nổi tiếng trong phi truyền hình … tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn ghi ngờ về sản phẩm có tốt không ?  có chất lượng không ? liệu đây chỉ là lời quảng cáo hoa mĩ về sản phẩm mà thôi hay tham khảo những phản hồi dưới đây cùng chúng tôi?

diễn viên chia sẻ về serum inod 

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng serum Inod :

 

Để hiểu rõ hơn thông tin về sảnphẩm xin liện hệ hotline , zalo 0969 255 843 để được tư vấn kỹ hơn

xem thêm thông tin sản phẩm tại đây

quya về trang chủ

2.8/5 - (19 bình chọn)